รายละเอียด

1203713 Marketing Management (Revision : 1)

การจัดการทางการตลาด

สำนักวิชา : การจัดการ

สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ

หน่วยกิต : 3 (3-0-6)

สถานะรายวิชา : ใช้งาน

เงื่อนไขรายวิชา -
รายวิชาเทียบเท่า
     E2 : 1203721 Marketing Management   3 (3-0-6)

คำอธิบายรายวิชา : กระบวนการจัดการการตลาด การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด การเลือกส่วนแบ่งตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมายและการวางตำแหน่ง การกำหนดลูกค้าเป้าหมาย การวิเคราะห์และพยากรณ์ความต้องการของตลาด การวิเคราะห์สภาพการแข่งขัน แนวคิดและหลักการการตลาด ความแตกต่างระหว่างการจัดการตลาดแบบเดิมกับแบบออนไลน์ กลยุทธ์การตลาด การออกแบบและวางแผนการตลาด การสร้างตราสินค้า หลักการและทฤษฎีพฤติกรรมของผู้บริโภคเชิงลึก ทฤษฎีการเข้าใจลูกค้า การออกแบบเครื่องมือในการค้นหาและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค ตัวแบบการตัดสินใจที่ซับซ้อนของผู้บริโภคโดยใช้ข้อมูล การออกแบบเส้นทางการบริโภค การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้าในยุคดิจิทัล การเล่าเรื่องสำหรับสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล เทคนิคการนำเสนอองค์ประกอบของการสื่อสารการตลาดให้ตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และกรณีศึกษา

NaN
2568
1

ดูทั้งหมด
50 รายการต่อ 1 หน้า
ตอนเรียน
ที่นั่ง (เปิด-ลง-คงเหลือ)
ประเภทรายวิชา
สถานะรายวิชา
ไม่พบข้อมูลที่ต้องการค้นหา
50 รายการต่อ 1 หน้า
Loading statistics...