รายละเอียด
1207320 Luxury Management (Revision : 1)
การจัดการความหรูหรา
สำนักวิชา : การจัดการ
สาขาวิชา : การจัดการอุตสาหกรรมการบริการ
หน่วยกิต : 3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา : ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา
-
รายวิชาเทียบเท่า
-
คำอธิบายรายวิชา : แนวคิดเกี่ยวกับความหรูหรา ภาคสินค้าหรูหราที่สำคัญ อำนาจและวงจรชีวิตของสินค้าหรูหรา อัตลักษณ์ของสินค้าหรูหรา กลุ่มลูกค้าสินค้าหรูหรา การจัดการการสร้างแบรนด์สินค้าหรูหรา การสื่อสารและการสร้างความยั่งยืนให้กับกลุ่มธุรกิจหรูหราใน อุตสาหกรรมการบริการ