รายละเอียด

1203121 Principles of Marketing (Revision : 1)

หลักการตลาด

สำนักวิชา : การจัดการ

สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ

หน่วยกิต : 3 (3-0-6)

สถานะรายวิชา : ใช้งาน

เงื่อนไขรายวิชา -
รายวิชาเทียบเท่า -

คำอธิบายรายวิชา : หลักการเบื้องต้นในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยปรัชญาขององค์กร ความต้องการและอุปสงค์ของผู้บริโภค สิ่งแวดล้อมของตลาดในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพในการซื้อ กลยุทธ์ทางการตลาด การวางแผนและบริหารแนวคิดทางการตลาดในด้านราคา กิจกรรมส่งเสริมการตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย สินค้าในรูปแบบแนวความคิดและบริการ การสร้างคุณค่าทางการตลาด ช่องทางแลกเปลี่ยนทางตลาดเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับองค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และแนวคิดการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า

NaN
2568
1

ดูทั้งหมด
50 รายการต่อ 1 หน้า
ตอนเรียน
ที่นั่ง (เปิด-ลง-คงเหลือ)
ประเภทรายวิชา
สถานะรายวิชา
ไม่พบข้อมูลที่ต้องการค้นหา
50 รายการต่อ 1 หน้า
Loading statistics...