รายละเอียด
1203121 Principles of Marketing (Revision : 1)
หลักการตลาด
สำนักวิชา : การจัดการ
สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต : 3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา : ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา : หลักการเบื้องต้นในการสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยปรัชญาขององค์กร ความต้องการและอุปสงค์ของผู้บริโภค สิ่งแวดล้อมของตลาดในด้านการเมือง เศรษฐกิจและสังคม กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีศักยภาพในการซื้อ กลยุทธ์ทางการตลาด การวางแผนและบริหารแนวคิดทางการตลาดในด้านราคา กิจกรรมส่งเสริมการตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย สินค้าในรูปแบบแนวความคิดและบริการ การสร้างคุณค่าทางการตลาด ช่องทางแลกเปลี่ยนทางตลาดเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับองค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และแนวคิดการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้า