ขั้นตอนการขอทักท้วงผลการศึกษา

  • ประเภท การประมวลผลการศึกษา
  • หน่วยงาน ส่วนทะเบียนและประมวลผล
  • วันที่ 01 ม.ค. 2565 - 01 ม.ค. 2575

สำหรับนักศึกษาที่มีความประสงค์จะทักท้วงผลการศึกษา มีรายละเอียดดังนี้

ประกาศ การร้องขอทบทวนผลการศึกษา

ประกาศ ขั้นตอนการขอทบทวนผลการศึกษารายวิชาของนักศึกษา

ขั้นตอนการดำเนินการขอทบทวนผลการศึกษา

คำร้องขอทบทวนผลการศึกษา

ขั้นตอนการขอทบทวนผลการศึกษา

นักศึกษาที่มีความประสงค์จะขอทบทวนผลการศึกษา ให้ดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้

  1. สามารถดำเนินการทักท้วงผลการศึกษาได้ ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้ประกาศผลการศึกษาของรายวิชานั้น

  2. ดาวน์โหลดคำร้อง “ขอทบทวนผลการศึกษา” ในเว็บไซต์ REG ที่เมนู ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม

  3. ยื่นคำร้อง ขอทบทวนผลการศึกษา ณ ส่วนทะเบียนและประมวลผล

  4. นักศึกษารับทราบผลการชี้แจงจากส่วนทะเบียนและประมวลผล

  5. กรณีมีแก้ไขผลการศึกษา อาจารย์ผู้สอนจะนำเสนอขอแก้ไขตามขั้นตอน

  6. เมื่อได้รับอนุมัติให้แก้ไขผลการศึกษาแล้ว ส่วนทะเบียนและประมวลผลจะประกาศให้ทราบในระบบ REG

หมายเหตุ:

หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประมวลผลการศึกษาและจัดสอบ

ส่วนทะเบียนและประมวลผล โทรศัพท์ 053-916-373 , 053-916-374