รายละเอียด

1203812 E-Marketing (Revision : 1)

การตลาดอิเล็กทรอนิกส์

สำนักวิชา : การจัดการ

สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ

หน่วยกิต : 3 (3-0-6)

สถานะรายวิชา : ใช้งาน

เงื่อนไขรายวิชา -
รายวิชาเทียบเท่า -

คำอธิบายรายวิชา : แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับประเภทของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบต่างๆ ลักษณะและประเภทของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ เช่น ธุรกิจสู่ลูกค้า ธุรกิจต่อธุรกิจ พัฒนาแผนการตลาด สร้างสื่อ สร้างเข้าใจเนื้อหา รูปแบบการค้าและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์แบบต่างๆ การจัดการความต้องการของลูกค้าช่องทางการตลาดที่เป็นพลวัตในระบบการทำงานการที่นิยมในประเทศไทย เครื่องมือในการทำตลาดบนการค้ารูปแบบดิจิทัลตลาดการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดนของจีน ระบบการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การจัดทำเนื้อหาสำหรับการขายออนไลน์แบบต่างๆ

NaN
2568
1

ดูทั้งหมด
50 รายการต่อ 1 หน้า
ตอนเรียน
ที่นั่ง (เปิด-ลง-คงเหลือ)
ประเภทรายวิชา
สถานะรายวิชา
ไม่พบข้อมูลที่ต้องการค้นหา
50 รายการต่อ 1 หน้า
Loading statistics...