รายละเอียด
1203812 E-Marketing (Revision : 1)
การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
สำนักวิชา : การจัดการ
สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต : 3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา : ใช้งาน
คำอธิบายรายวิชา : แนวคิดการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้สอดคล้องกับประเภทของการตลาดอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบต่างๆ ลักษณะและประเภทของธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ เช่น ธุรกิจสู่ลูกค้า ธุรกิจต่อธุรกิจ พัฒนาแผนการตลาด สร้างสื่อ สร้างเข้าใจเนื้อหา รูปแบบการค้าและการตลาดอิเล็กทรอนิกส์แบบต่างๆ การจัดการความต้องการของลูกค้าช่องทางการตลาดที่เป็นพลวัตในระบบการทำงานการที่นิยมในประเทศไทย เครื่องมือในการทำตลาดบนการค้ารูปแบบดิจิทัลตลาดการค้าออนไลน์ข้ามพรมแดนของจีน ระบบการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ การจัดทำเนื้อหาสำหรับการขายออนไลน์แบบต่างๆ