รายละเอียด
1203330 Retail Management (Revision : 1)
การจัดการธุรกิจค้าปลีก
สำนักวิชา : การจัดการ
สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ
หน่วยกิต : 3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา : ใช้งาน
เงื่อนไขรายวิชา
-
รายวิชาเทียบเท่า
-
คำอธิบายรายวิชา : องค์ประกอบการจัดการการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีก ช่องทางการจัดจำหน่าย พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธการตลาดค้าปลีก การเลือกตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ การจัดการห่วงโซ่ อุปทาน การตั้งราคา การจัดการหน้าร้าน และการบริการลูกค้า มีการวิเคราะห์วิจารณ์จากกรณีศึกษาและเชิญวิทยากรพิเศษที่เป็นผู้ประกอบการค้าปลีก