รายละเอียด

1203330 Retail Management (Revision : 1)

การจัดการธุรกิจค้าปลีก

สำนักวิชา : การจัดการ

สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ

หน่วยกิต : 3 (3-0-6)

สถานะรายวิชา : ใช้งาน

เงื่อนไขรายวิชา -
รายวิชาเทียบเท่า -

คำอธิบายรายวิชา : องค์ประกอบการจัดการการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีก ช่องทางการจัดจำหน่าย พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธการตลาดค้าปลีก การเลือกตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ การจัดการห่วงโซ่ อุปทาน การตั้งราคา การจัดการหน้าร้าน และการบริการลูกค้า มีการวิเคราะห์วิจารณ์จากกรณีศึกษาและเชิญวิทยากรพิเศษที่เป็นผู้ประกอบการค้าปลีก

NaN
2567
3

50 รายการต่อ 1 หน้า
ตอนเรียน
ที่นั่ง (เปิด-ลง-คงเหลือ)
ประเภทรายวิชา
สถานะรายวิชา
ไม่พบข้อมูลที่ต้องการค้นหา
50 รายการต่อ 1 หน้า
Loading statistics...