รายละเอียด

1203323 Service Marketing (Revision : 1)

การตลาดบริการ

สำนักวิชา : การจัดการ

สาขาวิชา : บริหารธุรกิจ

หน่วยกิต : 3 (3-0-6)

สถานะรายวิชา : ใช้งาน

เงื่อนไขรายวิชา -
รายวิชาเทียบเท่า -

คำอธิบายรายวิชา : ลักษณะธุรกิจบริการ ประเภทของธุรกิจบริการ การกำหนดกลยุทธ์และยุทธวิธีทางการตลาด และการพัฒนาส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจบริการ เทคนิคการประเมินผลและการควบคุมการบริการ

NaN
2568
1

ดูทั้งหมด
50 รายการต่อ 1 หน้า
ตอนเรียน
ที่นั่ง (เปิด-ลง-คงเหลือ)
ประเภทรายวิชา
สถานะรายวิชา
ไม่พบข้อมูลที่ต้องการค้นหา
50 รายการต่อ 1 หน้า
Loading statistics...