การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา

  • ประเภท คู่มือนักศึกษา
  • หน่วยงาน ส่วนทะเบียนและประมวลผล
  • วันที่ 09 พ.ย. 2564 - 31 ธ.ค. 2567

การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา

 การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา

1. ใบเสร็จรับเงิน

1.1 กรณีชำระค่าธรรมเนียม ณ ส่วนการเงินและบัญชี

      นักศึกษาจะได้รับใบเสร็จรับเงิน หลังจากที่ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาเรียบร้อยแล้ว

1.2. กรณีชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารหรือผ่านระบบออนไลน์

         นักศึกษา สามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ โดย  Log in เข้าสู่ https://reg.mfu.ac.th แล้ว   เลือก เมนู “พิมพ์ใบเสร็จ”

กรณีที่นักศึกษาทำใบเสร็จรับเงินสูญหาย

ให้ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี อาคาร AD 2 ชั้น 1 โทรศัพท์ 053-916016

2. การขอประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา    

สามารถดาวน์โหลดด้วยตนเอง

          ให้นักศึกษาดาวน์โหลดประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ได้ที่ https://reg.mfu.ac.th

เลือกเมนู “เอกสารเบิกค่าเล่าเรียน” หรือ คลิก https://reg.mfu.ac.th/th/tuition-reimbursement-document