การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าเล่าเรียน
- ประเภท คู่มือนักศึกษา
- หน่วยงาน ส่วนทะเบียนและประมวลผล
- วันที่เผยแพร่ 01 ก.พ. 2568 - 31 ธ.ค. 2570
การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าเล่าเรียน
1. ใบเสร็จรับเงิน
กรณีชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารหรือผ่านระบบออนไลน์
นักศึกษา สามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ โดย Log in เข้าสู่ https://reg.mfu.ac.th แล้ว เลือก เมนู “พิมพ์ใบเสร็จ”
กรณีที่นักศึกษาทำใบเสร็จรับเงินสูญหาย
ให้ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี อาคาร AD 2 ชั้น 1 โทรศัพท์ 053-916016
2. การขอประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา
สามารถดาวน์โหลดด้วยตนเอง
ให้นักศึกษาดาวน์โหลดประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ได้ที่ https://reg.mfu.ac.th
เลือกเมนู “เอกสารเบิกค่าเล่าเรียน” หรือ คลิก https://reg.mfu.ac.th/th/tuition-reimbursement-document