การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา
- ประเภท คู่มือนักศึกษา
- หน่วยงาน ส่วนทะเบียนและประมวลผล
- วันที่ 09 พ.ย. 2564 - 31 ธ.ค. 2567
การรับใบเสร็จรับเงินและการขอเอกสารเบิกค่าธรรมเนียมการศึกษา
1. ใบเสร็จรับเงิน
1.1 กรณีชำระค่าธรรมเนียม ณ ส่วนการเงินและบัญชี
นักศึกษาจะได้รับใบเสร็จรับเงิน หลังจากที่ชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาเรียบร้อยแล้ว
1.2. กรณีชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารหรือผ่านระบบออนไลน์
นักศึกษา สามารถพิมพ์ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ โดย Log in เข้าสู่ https://reg.mfu.ac.th แล้ว เลือก เมนู “พิมพ์ใบเสร็จ”
กรณีที่นักศึกษาทำใบเสร็จรับเงินสูญหาย
ให้ติดต่อ ส่วนการเงินและบัญชี อาคาร AD 2 ชั้น 1 โทรศัพท์ 053-916016
2. การขอประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา
สามารถดาวน์โหลดด้วยตนเอง
ให้นักศึกษาดาวน์โหลดประกาศอัตราค่าธรรมเนียมการศึกษา ได้ที่ https://reg.mfu.ac.th
เลือกเมนู “เอกสารเบิกค่าเล่าเรียน” หรือ คลิก https://reg.mfu.ac.th/th/tuition-reimbursement-document