|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565
1403314 | Principles of Food Product Marketing |
| หลักการตลาดผลิตภัณฑ์อาหาร |
| สังกัด | อุตสาหกรรมเกษตร, สาขาวิชาเทคโนโลยีการอาหาร |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน |
|

| Course Description หลักการทางการตลาด การวิจัยทางการตลาด การจัดกลุ่มตลาด กลยุทธ์ทางการตลาดและการตลาดเป้าหมาย การของส่วนประสมทางการตลาด ผลิตภัณฑ์อาหาร การตั้งราคา การส่งเสริมการขาย สถานที่จัดจำหน่าย
The marketing concept; marketing research, market segmentation; marketing strategy and target marketing; concept of marketing mix; food product; pricing; promotion and; place.
|
|