|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565
1301115 | Social Media, Digital Marketing, and E-Business Applications |
| สื่อโซเชียล การตลาดดิจิทัล และอีบิซิเนสแอพพลิเคชั่น |
| สังกัด | เทคโนโลยีสารสนเทศ, สาขาวิชาเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อนวัตกรรมทางธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 | |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่ 1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description สื่อสังคมออนไลน์ การตลาดดิจิทัล และธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ แบบจำลองธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์เพื่อแสวงผลกำไร เครื่องมือและเทคนิคเพื่อสร้างแอพพลิเคชั่น แอปพลิเคชันในโลกแห่งความเป็นจริง การใช้เทคนิคและเครื่องมือการตลาดดิจิทัลในการทำตลาดผลิตภัณฑ์
Social media, digital marketing and e-business; e-Business model for profitability; tools and techniques for applications; real-world applications; implementation of digital marketing techniques and tools.
หมายเหตุ เรียน 1 = Lect 1 2 = Lect 2 3 = Lect 3 4 = Lect 4 5 = Lect 5 6 = Lect 6 7 = Lect 7 8 = Lect 8 9 = Lect 9 C = Lecture L = LAB S = Self Study T = Tutorial หมวด B = วิชาศึกษาทั่วไป BC = ปรับพื้นฐานภาษาจีน BF = วิชาศึกษาทั่วไป (เลือก) E = วิชาชีพเลือก F = วิชาเลือกเสรี IE = ปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ M = วิชาพื้นฐานวิชาชีพ W = วิชาชีพบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|