|
|
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563
1203330 | Retail Management |
| การจัดการธุรกิจค้าปลีก |
| สังกัด | การจัดการ, สาขาวิชาบริหารธุรกิจ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | เงื่อนไขรายวิชา: | 1203134 หรือ 1203135 |
| เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2563 | |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description องค์ประกอบการจัดการการค้าปลีก ผู้ประกอบการค้าปลีก ช่องทางการจัดจำหน่าย พฤติกรรมการซื้อ กลยุทธการตลาดค้าปลีก การเลือกตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ การจัดการห่วงโซ่ อุปทาน การตั้งราคา การจัดการหน้าร้าน และการบริการลูกค้า มีการวิเคราะห์วิจารณ์จากกรณีศึกษาและเชิญวิทยากรพิเศษที่เป็นผู้ประกอบการค้าปลีก
Elements of retail management including types of retailers, multichannel retailing, consumer buying behavior, retail marketing strategies, selecting retail site locations, supply chain management, pricing, store management, store layout & design and customer service. Discussion on case studies and assigned reading and seminars by invited entrepreneurs in retail management topics.
หมายเหตุ เรียน 1 = Lect 1 2 = Lect 2 3 = Lect 3 4 = Lect 4 5 = Lect 5 6 = Lect 6 7 = Lect 7 8 = Lect 8 9 = Lect 9 C = Lecture L = LAB S = Self Study T = Tutorial หมวด B = วิชาศึกษาทั่วไป BC = ปรับพื้นฐานภาษาจีน E = วิชาชีพเลือก F = วิชาเลือกเสรี IE = ปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ M = วิชาพื้นฐานวิชาชีพ W = วิชาชีพบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
|